CHƯƠNG TRÌNH Tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 03/02/2021, Đoàn trường đã phối hợp với Công đoàn nhà trường tổ chức chương trình Tặng quà cho 15 học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Về tham dự chương trình, có Thầy Trịnh Đức Tiến – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường; Đồng chí Trần Hữu Giang – Chủ tịch công đoàn; Các thầy cô làm công tác chủ nhiệm và các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn trường.

(Thầy Trịnh Đức Tiến – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chia sẻ, động viên tinh thần vượt khó của các em học sinh)

Chương trình đã trao tặng 15 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng có ý chí vươn lên và đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện, mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng.

Giá trị vật chất của những món quà tuy không lớn nhưng đã thể hiện được sự quan tâm, chia sẻ của đoàn viên thanh niên và giáo viên, nhân viên toàn trường đối với đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi, đây cũng chính là động lực, là niềm động viên để các em tiếp tục phấn đấu, nỗ lực gặt hái thật nhiều thành công hơn nữa trong học tập, đồng thời đón một cái Tết đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình.

(Học sinh Giang Thị Tố Vân – Đại diện cho các bạn học sinh nói lời cảm ơn và quyết tâm phấn đấu đạt kết quả cao hơn trong học tập và rèn luyện)

Người viết bài: Thầy Nguyễn Nhật Trường – Bí thư Đoàn trường