Khai giảng Năm học 2021-2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

BẢN TIN KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2021-2022 (Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Dương)

     Thế là mùa thu đã đến, mùa của cái cảm giác se se lạnh đi vào tâm thức mỗi con người Việt Nam, mùa của hương ổi chín phảng phất trong làn gió nhè nhẹ, mùa của những đám mây chùng chình qua ngõ, mùa của yêu thương và cũng là mùa tựu trường! Thầy và trò chúng ta đã đi qua rất nhiều mùa tựu trường nhưng có lẽ đây là mùa tựu trường đặc biệt nhất. Bởi mùa tựu trường năm nay diễn ra trong không khí cả nước đồng lòng phòng chống dịch Covid-19. Trong hoàn cảnh đó, toàn nghành giáo dục quyết không bỏ con chữ lại phía sau, vẫn mong muốn mang lại cho các em một ngày tựu trường không kém phần ý nghĩa.
Đồng thời, hưởng ứng phong trào thi đua đặc biệt do Bộ Giáo dục và Đào tạo kêu gọi: Toàn nghành giáo dục đoàn kết, chung sức đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2021-2022. Vì vậy vào lúc 8h30 ngày 5/9/2021, trường Trung học phổ thông Hùng Vương đã tổ chức buổi lễ khai giảng trực tuyến. Tham dự buổi lễ khai giảng có sự tham gia của thầy Trịnh Đức Tiến – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường; thầy Hoàng Hùng Cường – Phó bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường; thầy Trần Quang Lực – Phó hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo làm công tác chủ nhiêm, đại diện đoàn thanh niên và toàn thể các em học sinh đang theo dõi buổi lễ khai giảng thông qua các phương tiện trực tuyến.

(Lãnh đạo và tập thể giáo viên trường THPT Hùng Vương)

     Bắt đầu buổi lễ, thầy Hoàng Hùng Cường – Phó bí thư chi bộ – Phó hiệu trưởng nhà trường lên đọc thư của Chủ tịch nước gửi cho nghành giáo dục nhân ngày khai giảng năm học mới.

     Tiếp theo thầy Trịnh Đức Tiến – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Trong bài diễn văn thầy đã động viên toàn thể giáo viên và các em học sinh nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2021 – 2022.

     Sau khi kết thúc diễn văn thầy Trần Quang Lực – Phó hiệu trưởng nhà trường lên đánh trống khai trường.

     Buổi lễ khai giảng khép lại, một năm học mới mở ra dù năm học này có rất nhiều khó khăn thử thách nhưng thầy và trò trường Trung học phổ thông Hùng Vương sẽ không ngừng nỗ lực, không ngừng quyết tâm để đạt được những mục tiêu đề ra trong năm học mới.

Link Video khai giảng năm học 2021-2022:

Link VD1: https://youtu.be/i4y6TLxJUFk

(Hình ảnh trường trong ngày khai giảng)