Rạng rỡ sắc màu trong “Tuần lễ Áo dài” Việt Nam 2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hưởng ứng Tuần lễ áo dài Việt Nam trong khuôn khổ sự kiện “Áo dài – di sản văn hóa Việt Nam” do Công đoàn ngành tỉnh Đăk Nông tổ chức, với mục đích tăng cường các hoạt động tuyên truyền, tôn vinh, quảng bá áo dài; vận động, khuyến khích nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh mặc trang phục áo dài khi tham dự các hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống, ngày lễ lớn, các sự kiện của cơ quan, đơn vị, các hoạt động trong cộng đồng.

Sôi nổi hưởng ứng Tuần lễ áo dài Việt Nam (từ ngày 01/3 – 8/3/2021), đông đảo nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường THPT Hùng Vương đã hưởng ứng thực hiện mặc áo dài trong tuần. Các chị em cũng đã khéo léo kết hợp giữa hoạt động tôn vinh tà áo dài truyền thống với quảng bá những cảnh quan của trường.

(Chị em duyên dáng, tự hào khi mặc trang phục truyền thống của dân tộc)

Tuần lễ Áo dài Việt Nam 2021 góp phần khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy di sản văn hóa Việt Nam, bảo tồn, phát triển các giá trị văn hóa truyền thống của trang phục dân tộc Việt Nam trong các cấp công đoàn, hội phụ nữ. Hoạt động cũng nhằm hướng tới kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2021) và kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2021).

“Người viết bài: Cô Nguyễn Thị Cẩm Minh – Phó chủ tịch Công đoàn nhà trường”